logo

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÀ TÂY

Văn hóa doanh nghiệp
Tác giảAdministrator

Quan niệm Thương hiệu:

Công ty tuân thủ chiến lược phát triển thương hiệu, lấy định hướng tạo ra chất lượng sản phẩm hàng đầu và dịch vụ tốt nhất để tiến tới một thương hiệu Quốc tế Hattoco.,Jsc

Sức mạnh cốt lõi

Con người Hattoco.,Jsc: Tài năng, sáng tạo, tận tụy vì sự phát triển của Công ty

Mục tiêu

Cán bộ, nhân viên: Sự chia sẻ, Niềm đam mê, Lòng tự hào

Đối tác: Sự tin cậy

Khách hàng: Hình ảnh đẹp đậm trong tâm trí

Xã hội: Sự ngưỡng mộ đích thực

Chiến lược phát triển

Tạo sự khác biệt bằng cách luôn sáng tạo ra giá trị mới

Mô hình hoạt động

Yếu tố nền tảng: Luôn đạt chuẩn (của thị trường mục tiêu) và quản trị hiện đại

Yếu tố phát triển: Nghệ thuật tạo hình ảnh ấn tượng và truyền thông chuyên nghiệp